നയൻ‌താര പ്രസവിക്കാതെ അമ്മയായത് ഇങ്ങനെ..!! l Nayanthara l 2 Babies l Vignesh

നയൻ‌താര പ്രസവിക്കാതെ അമ്മയായത് ഇങ്ങനെ..!! l Nayanthara l 2 Babies l Vignesh



വിവാഹത്തിന് മുന്നേ ഐവിഎഫ് ചികിത്സ..!!
ഏഴാം മാസം ആയപ്പോൾ വിവാഹം..!!
നയൻ താര പ്രസവിക്കാതെ അമ്മയായത് ഇങ്ങനെ!!
#Nayanthara #2babies #pregnant #Honeymoon #Vignesh #zambianemerald #Flat #SathyanAnthikad #Wedding #Dileep #goodnews #poesgarden #Nayanthara #Love #vigneshshivan #Flat #VIlla #Newhome #Actress #KavyaMadhavan #VijaySethupathi #Anirudh #Food

Comments

36 responses to “നയൻ‌താര പ്രസവിക്കാതെ അമ്മയായത് ഇങ്ങനെ..!! l Nayanthara l 2 Babies l Vignesh”

  1. Krishna Sarath Avatar
    Krishna Sarath

    Aa kunjugalenalla polenokkiyal pore…..ellam avarude ishttm alle . Nattukar entha prblm

  2. RATHEESHKUMAR MG Avatar
    RATHEESHKUMAR MG

    എന്ത് ആഘോഷം, ചാനലുകൾക് ആഘോഷം ഒന്ന് പോടീ

  3. varyampalli meenakshi Avatar
    varyampalli meenakshi

    Vere aalanu prasavichathenkil its surrogacy

  4. Kp Prathapasenan Thampi Avatar
    Kp Prathapasenan Thampi

    ഞാനറിയാതെ ആരും ദയവായി എന്റെ കുഞ്ഞുങ്ങളെ സൃഷ്ടിക്കരുത്.

  5. Noor Jeremiad Avatar
    Noor Jeremiad

    Ivf is general treatment here

  6. SOLE Avatar
    SOLE

    . postpartum dipression illathe vedhanakalillathe iee lokath motherhood enjoy cheyan pattumennath santhoshamundaakunnu.. prasavikathe ammayakanam ennu agrahikunna sthreekalk ithoru thudakkamavatte… Ipozhum prasavam nirthaan kunjinte Ammaye anu surgery cheyaru . anungalkum athu cheyam pakshe athinu polum arum thayaravarilla ennita.. ivalkonnu prasavichal entha ennulla chodhyam..

  7. Kalesh K Narayanan Avatar
    Kalesh K Narayanan

    Kalyanam kazhinja ella pennungalum pregnant aavunnillallo…oro aarogya prashnangal undakum.pinne avar bharyakkum bharthavinum ellatha sangadamanu chilarkku.

  8. amminikuti Avatar
    amminikuti

    arenthu paranhalum vedhanayarinh prasavikkuka ennathannu orammayude mahathwam

  9. Haritha Sarath Avatar
    Haritha Sarath

    അവർക്ക് ഹെൽത്ത് പ്രോബ്ലം ഉണ്ടോ എന്നൊന്നും അറിയില്ലല്ലോ , 37 വയസ്സ് ഒക്കെ ആയത് അല്ലെ , 2 പേരുടെയും ബന്ധം ഉള്ള കുട്ടികൾ തന്നെ ആണ് , എല്ലാം അവരവരുടെ ഇഷ്ടം പ്രസവിച്ചാൽ മാത്രമേ 'അമ്മ ആവൂ എന്നൊന്നും ഇല്ലല്ലോ, അങ്ങനെ ആണേൽ അമ്മമാർ മക്കളെ ഉപേക്ഷിച്ചും കൊന്നും കളയില്ലല്ലോ

  10. aathi sonu Avatar
    aathi sonu

    Ivalkku naanamille.. Loka sundandari vare ഗർഭം ധരിച്ചു പ്രസവിച്ചു… അതിലും സൗന്ദര്യം നയൻ താരാ എന്നാ ആർട്ടിസ്റ്റിനു ഇല്ലാലോ.. ഷെയിം ഓൺ you നയൻ താരാ

  11. Adheena Adheena Avatar
    Adheena Adheena

    5 maasam konde kutty undaakoo veruthe udayip

  12. Rass Pp Avatar
    Rass Pp

    അരധാക്കർ ആരണ് വെറുത നുണ പറയാതാ അമ്മച്ചി

  13. Bhamini Nair Avatar
    Bhamini Nair

    ഇത് വേറെ ഒന്നും അല്ല അവളുടെ ഫിഗർ കേടുവരും പ്രസവം കഴിഞ്ഞാൽ അത്ര തന്നെ ഇത് പ്രിയങ്ക ചോപ്രയും ചെയ്ത് ഒരു കുട്ടിയെ വളർത്തുന്നു

  14. Geo Vox Avatar
    Geo Vox

    Marriage munbu pergent ayi koode🙏😂🤣🤣

  15. Jisha Nair Avatar
    Jisha Nair

    ഇതൊക്കെ അവരുടെ കാര്യമല്ലേ എന്തായാലും കുട്ടികൾ ഉണ്ടായല്ലോ അതു മതി

  16. Arjun p Avatar
    Arjun p

    ഇനി ആരൊക്കെ വന്നാലും പേർലി മാണി യുടെ ഗർഭത്തിൻ്റെ തട്ട് താണ് തന്നെ ഇരിക്കും😂😂

  17. it
    it’s me sruthirathin

    കുട്ടികൾ ഇണ്ടാവാത്തവർക്കു അല്ലേ ivf ചെയുക 🤔🤔🤔

  18. rajeevan Mattummal Avatar
    rajeevan Mattummal

    How will you say the word 'Amma'

  19. Abdul Jaleel Avatar
    Abdul Jaleel

    ഒരുപാട് ഗർഭ ക്കഥകൾ വന്നിട്ടുണ്ട്. ഉണ്ടായി പോയി വന്നു. ആർക്ക് വേണം ഈ കഥകൾ

  20. Greeshma Sudheesh Avatar
    Greeshma Sudheesh

    Oru pennaayal oru garbam darich motherhoodinte feel arinj jeevikan oru jeevithameyullu.athillathepoyi.oru actress ennathilupari Nayans oru human anu.ellavarum ororo joli cheyyunnu.avarude joli acting.athrellu.avark aa feel anubavikan thathpatiam illienki venda.athavarude personal kariam.anyway congrats

  21. Sulaikha Tdy Avatar
    Sulaikha Tdy

    ഇത്ര ചർച്ഛിക്കാൻ എന്താ,, ivf, aanennum vadaka garbham aanennum paranjallo pinnentha

  22. Sisy John Avatar
    Sisy John

    Aaru paranju IVF India yil prachaaram kuravu aanennu. Canada yil ninnu India yil vannu cheythavare enikariyam

  23. Shifah Nasri_5 Avatar
    Shifah Nasri_5

    Its surrogacy 💞. But ഇനി carrier ഇൻ റിസ്ക് ആണെങ്കി ഇവിടെ kajal, alia, sonam തുടങ്ങി aishwarya rai വരെ pregnent ആയല്ലോ. Then why nayans.ഇതിനൊരിക്കലും motherhood ന്റെ ഫീൽ കിട്ടില്ലാ.. 🤷🏻‍♀️

  24. Rifa Meharin Avatar
    Rifa Meharin

    Avar sthireekarichittillann ningal thanne parayunnund..
    Engil pinne sathyam arinjitt ittaal pore

  25. Anurath Rathish Avatar
    Anurath Rathish

    അവര് സ്ഥിരീകരിച്ചിട്ടില്ലെങ്കിൽ പിന്നെ നിനക്ക് എന്താ കുഴപ്പം

  26. christeena francis Avatar
    christeena francis

    Nigal kando ponnu anonu?

  27. c gideon Avatar
    c gideon

    கண்டிப்பாக இது ஒழிக்க பட வேண்டும். இம்முறையால் குழந்தையின் gender தீர்மானிக்க முடியும். பெண் சிசுவை விரும்பாத இந்தியர்களின் கையில் இது பேராபத்து. Amir Khan, Shahrukh Khan, இப்போ nayantara இவர்கள் எல்லோரும் ஆண் குழந்தை களையே பெற்று இருக்கிறார்கள்.

  28. c gideon Avatar
    c gideon

    பிரசவ வலியை உணராம பிள்ளைகள் மேல எப்பிடி ஒரு அம்மாக்கு பாசம் வரும்?

    வந்தாலும் வலிசுமந்து பொற்ற அம்மா அளவுக்கு இருக்குமா?

    ஒரே டவுட்டு🤔

    பசியில பிள்ளை நடுச்சாமத்தில அளும்போது நித்திரைய துலைச்சு பதறி எழும்பி பிள்ளைக்கு பால் குடுத்து அதில நிம்மதி காணுற ஒரு அம்மாவலாம் என்னனு சொல்ல

  29. c gideon Avatar
    c gideon

    தாய்மை அடைய முடியாமல் வரம் வாங்கி வரும் பெண்களுக்கு தான் அந்த வலியும் வேதனையும் தெரியும் வாடகைதாய் மூலம் வரும் குழந்தை மூலம் கணவன் மனைவி குழந்தைகள் உறவு நீடித்து வாழும் யாரையும் கட்டாய படுத்தி வாடகைதாய் க்கு சம்மதிக்க வைக்க மாட்டார்கள் உங்கள் பேச்சில் ஆணவம் அதிகம் உள்ளது

  30. Rosmi Jose Avatar
    Rosmi Jose

    Fake news annu

  31. Lush-pie cakes by Shifna Ali Avatar
    Lush-pie cakes by Shifna Ali

    In vitro fertilization👍🏻

  32. Shine sukumaran Shine Avatar
    Shine sukumaran Shine

    Amma enna vakkine arthamillakkugayanu e cinemakaranga

  33. Sajina Mohammed Avatar
    Sajina Mohammed

    In vitrio

  34. Shareef Shareef Avatar
    Shareef Shareef

    സത്യം ഫുൾ അറിയാതെ ഓരോന്നു പറയല്ലേ

  35. Kadeeja Izzath Avatar
    Kadeeja Izzath

    😘😘

  36. Issa Mariya Jewel ❤️ Avatar
    Issa Mariya Jewel ❤️

    💞