വിവാഹത്തിന് മുന്നേ ഐവിഎഫ് ചികിത്സ..!!
ഏഴാം മാസം ആയപ്പോൾ വിവാഹം..!!
നയൻ താര പ്രസവിക്കാതെ അമ്മയായത് ഇങ്ങനെ!!
#Nayanthara #2babies #pregnant #Honeymoon #Vignesh #zambianemerald #Flat #SathyanAnthikad #Wedding #Dileep #goodnews #poesgarden #Nayanthara #Love #vigneshshivan #Flat #VIlla #Newhome #Actress #KavyaMadhavan #VijaySethupathi #Anirudh #Food

നയൻതാര പ്രസവിക്കാതെ അമ്മയായത് ഇങ്ങനെ..!! l Nayanthara l 2 Babies l Vignesh
by
Comments
36 responses to “നയൻതാര പ്രസവിക്കാതെ അമ്മയായത് ഇങ്ങനെ..!! l Nayanthara l 2 Babies l Vignesh”
Aa kunjugalenalla polenokkiyal pore…..ellam avarude ishttm alle . Nattukar entha prblm
എന്ത് ആഘോഷം, ചാനലുകൾക് ആഘോഷം ഒന്ന് പോടീ
Vere aalanu prasavichathenkil its surrogacy
ഞാനറിയാതെ ആരും ദയവായി എന്റെ കുഞ്ഞുങ്ങളെ സൃഷ്ടിക്കരുത്.
Ivf is general treatment here
. postpartum dipression illathe vedhanakalillathe iee lokath motherhood enjoy cheyan pattumennath santhoshamundaakunnu.. prasavikathe ammayakanam ennu agrahikunna sthreekalk ithoru thudakkamavatte… Ipozhum prasavam nirthaan kunjinte Ammaye anu surgery cheyaru . anungalkum athu cheyam pakshe athinu polum arum thayaravarilla ennita.. ivalkonnu prasavichal entha ennulla chodhyam..
Kalyanam kazhinja ella pennungalum pregnant aavunnillallo…oro aarogya prashnangal undakum.pinne avar bharyakkum bharthavinum ellatha sangadamanu chilarkku.
arenthu paranhalum vedhanayarinh prasavikkuka ennathannu orammayude mahathwam
അവർക്ക് ഹെൽത്ത് പ്രോബ്ലം ഉണ്ടോ എന്നൊന്നും അറിയില്ലല്ലോ , 37 വയസ്സ് ഒക്കെ ആയത് അല്ലെ , 2 പേരുടെയും ബന്ധം ഉള്ള കുട്ടികൾ തന്നെ ആണ് , എല്ലാം അവരവരുടെ ഇഷ്ടം പ്രസവിച്ചാൽ മാത്രമേ 'അമ്മ ആവൂ എന്നൊന്നും ഇല്ലല്ലോ, അങ്ങനെ ആണേൽ അമ്മമാർ മക്കളെ ഉപേക്ഷിച്ചും കൊന്നും കളയില്ലല്ലോ
Ivalkku naanamille.. Loka sundandari vare ഗർഭം ധരിച്ചു പ്രസവിച്ചു… അതിലും സൗന്ദര്യം നയൻ താരാ എന്നാ ആർട്ടിസ്റ്റിനു ഇല്ലാലോ.. ഷെയിം ഓൺ you നയൻ താരാ
5 maasam konde kutty undaakoo veruthe udayip
അരധാക്കർ ആരണ് വെറുത നുണ പറയാതാ അമ്മച്ചി
ഇത് വേറെ ഒന്നും അല്ല അവളുടെ ഫിഗർ കേടുവരും പ്രസവം കഴിഞ്ഞാൽ അത്ര തന്നെ ഇത് പ്രിയങ്ക ചോപ്രയും ചെയ്ത് ഒരു കുട്ടിയെ വളർത്തുന്നു
Marriage munbu pergent ayi koode🙏😂🤣🤣
ഇതൊക്കെ അവരുടെ കാര്യമല്ലേ എന്തായാലും കുട്ടികൾ ഉണ്ടായല്ലോ അതു മതി
ഇനി ആരൊക്കെ വന്നാലും പേർലി മാണി യുടെ ഗർഭത്തിൻ്റെ തട്ട് താണ് തന്നെ ഇരിക്കും😂😂
കുട്ടികൾ ഇണ്ടാവാത്തവർക്കു അല്ലേ ivf ചെയുക 🤔🤔🤔
How will you say the word 'Amma'
ഒരുപാട് ഗർഭ ക്കഥകൾ വന്നിട്ടുണ്ട്. ഉണ്ടായി പോയി വന്നു. ആർക്ക് വേണം ഈ കഥകൾ
Oru pennaayal oru garbam darich motherhoodinte feel arinj jeevikan oru jeevithameyullu.athillathepoyi.oru actress ennathilupari Nayans oru human anu.ellavarum ororo joli cheyyunnu.avarude joli acting.athrellu.avark aa feel anubavikan thathpatiam illienki venda.athavarude personal kariam.anyway congrats
ഇത്ര ചർച്ഛിക്കാൻ എന്താ,, ivf, aanennum vadaka garbham aanennum paranjallo pinnentha
Aaru paranju IVF India yil prachaaram kuravu aanennu. Canada yil ninnu India yil vannu cheythavare enikariyam
Its surrogacy 💞. But ഇനി carrier ഇൻ റിസ്ക് ആണെങ്കി ഇവിടെ kajal, alia, sonam തുടങ്ങി aishwarya rai വരെ pregnent ആയല്ലോ. Then why nayans.ഇതിനൊരിക്കലും motherhood ന്റെ ഫീൽ കിട്ടില്ലാ.. 🤷🏻♀️
Avar sthireekarichittillann ningal thanne parayunnund..
Engil pinne sathyam arinjitt ittaal pore
അവര് സ്ഥിരീകരിച്ചിട്ടില്ലെങ്കിൽ പിന്നെ നിനക്ക് എന്താ കുഴപ്പം
Nigal kando ponnu anonu?
கண்டிப்பாக இது ஒழிக்க பட வேண்டும். இம்முறையால் குழந்தையின் gender தீர்மானிக்க முடியும். பெண் சிசுவை விரும்பாத இந்தியர்களின் கையில் இது பேராபத்து. Amir Khan, Shahrukh Khan, இப்போ nayantara இவர்கள் எல்லோரும் ஆண் குழந்தை களையே பெற்று இருக்கிறார்கள்.
பிரசவ வலியை உணராம பிள்ளைகள் மேல எப்பிடி ஒரு அம்மாக்கு பாசம் வரும்?
வந்தாலும் வலிசுமந்து பொற்ற அம்மா அளவுக்கு இருக்குமா?
ஒரே டவுட்டு🤔
பசியில பிள்ளை நடுச்சாமத்தில அளும்போது நித்திரைய துலைச்சு பதறி எழும்பி பிள்ளைக்கு பால் குடுத்து அதில நிம்மதி காணுற ஒரு அம்மாவலாம் என்னனு சொல்ல
தாய்மை அடைய முடியாமல் வரம் வாங்கி வரும் பெண்களுக்கு தான் அந்த வலியும் வேதனையும் தெரியும் வாடகைதாய் மூலம் வரும் குழந்தை மூலம் கணவன் மனைவி குழந்தைகள் உறவு நீடித்து வாழும் யாரையும் கட்டாய படுத்தி வாடகைதாய் க்கு சம்மதிக்க வைக்க மாட்டார்கள் உங்கள் பேச்சில் ஆணவம் அதிகம் உள்ளது
Fake news annu
In vitro fertilization👍🏻
Amma enna vakkine arthamillakkugayanu e cinemakaranga
In vitrio
സത്യം ഫുൾ അറിയാതെ ഓരോന്നു പറയല്ലേ
😘😘
💞