AP CM Jagan at Chilakaluripet | Family Doctor Programme | Palnadu District @SakshiTVLIVE
#APCMYSJaganLive #FamilyDoctorProgramme #CMJaganPublicMeetingLive #Chilakaluripet #PalnaduDistrict #SakshiTVLive #SakshiLive
Watch Sakshi TV LIVE –
Watch Sakshi TV LIVE, a round-the-clock ‘Telugu News’ station, bringing you the first account of all the latest news online from around the world including breaking news, exclusive interviews, live reports, sports update, weather reports, business trends, entertainment news, and stock market news.
—–*****—–
For the latest news & updates: Subscribe :
—
Subscribe us @ :
Visit us @
Like us on
Follow us on

Comments
30 responses to “AP CM Jagan at Chilakaluripet | Family Doctor Programme | Palnadu District @SakshiTVLIVE”
An IAS officer was placed next to the wall. All of them sat in the chairs while everyone was sitting in the chairs except for one IAS officer who was standing next to the wall.
Chalu chalu enka
He is Great decission king of success
I am from Karnataka state and Mandya district I don't have a father and mother he expired 20yrs ago I got married and he is also a lost father and mother pls help us sir I have no job please I request to help me sir JMR
I AM the BIGGEST FAN OF JAGAN MOHAN REDDY SIR, I SALUTE YOU SIR/ AP IS GOT GOD GIFT JMR
I am requesting c.m jagan sir plz we are expecting one Muslim m.p. from Andhra Pradesh state
I am requesting c.m jagan sir plz we are expecting one Muslim m.p. from Andhra Pradesh state
16 నెలలు జైల్లో చిప్ప కూడు తిన్న సీఎం నువ్వే రా జఫ్ఫా,,,😅
Vacchindooo
Mana family doctor jagan annaa
Vacchindoooo
Arey aa…jaaa…mooooo
Lagettho
Vanti mitta ramuloriki mutyalu ivvadaniki vidi kaalu benikindi antaa…..
Bokka lo party meeting ki velladu vedava…..
Boycott ychipi……as a hindu
అయ్యా జగన్ అయ్యా నువ్వు మకొద్ధయ్య 🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏
Okka seat leni, inter fail ayina, 2 places odina mana pawan kalyan speach oka saari 420 jail cm Paytm batch ki chupinchandi
Okka seat leni, inter fail ayina, 2 places odina mana pawan kalyan speach oka saari 420 jail cm Paytm batch ki chupinchandi
Jai lanja Jagan Mohan kodaka
https://youtube.com/shorts/vrWFtuw6OxM?feature=share
https://youtu.be/ujmI3Z_xQlk
https://youtu.be/ujmI3Z_xQlk
ఆంధ్ర ప్రజలు పండగ చేసుకుంటారు…నెక్స్ట్ ఎలక్షన్స్ లో జగన్ వొడీ పోయిన రోజు
Jagan is hero
Okka rupai CM ika party elections campaign karchu anta Govt. Dabbutho ila samavesalu petti okka rapai ki nyayam chestaru
Gatam lo CBN kuda ade follow ayyadu
arey nuvvu CM ani girth undha, enta sepu, naku emi ledhu, pakkana unna media meedha padi edusthav, AP lo janalu andaru, nee 5 rs paytm gall anukuntunnava, nuvvu ee sodi cheppina vinadaniki.
అరేయ్ ఆ పాట ఆపేయ్… రా ఆపేయ్….
1. సారా ban అంటివి … ఒక రత్నం పెడితివి
2. నువ్వే సారా పెంచితివి – ఒక రంద్రం పెడితివి
3. Bidding లేకుండా – నీ J brand సారా "మాత్రమే" అమ్మాలంటివి – రాష్ట్రానికి — రెండొ బొక్క ..
4. లివర్లు పడయ్యి .. చనిపోయే జనాల బతుకుల విలువలు తేలీనోడివి – మూడొ కంత ..
5. లివర్ problem తొ పని ఉద్యొగం చెయ్యలేక .. వాళ్ళ కాళ్ళ మీద వాళ్ళు బతకలేక .. నువ్వు కుక్కకిచ్చిన్నట్టు చిల్లర ఇచ్చి వోటు కొనుక్కుని … దేశ కార్మిక శ్రమని గంగ పాలు చేసే – నాలుగో నల్లా ..
6. ఇంకా మిగిలింది – ఈ జీతం రాని government doctor లు – లివర్లు నాశనం అయ్యిన patients లను చూస్తా .. ఎప్పుడు పైకి పోతారా అని ఎదురు చూడటం తప్ప చేసేది ఏమీలేకా – పెద్ద సొరంగం చేస్తివి ..
నువ్వు ఈ doctor లను modern కూలీగా చూసే వాడివి ..ఏం పాలిస్తావ్ నీరో .. AP rome నగరం కాలుతుంటే ఫిడేల్ వాయించటం తప్ప .. ఖర్మ
Jaiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii Jagan
Kk
పేదల కుటుంబాలకు మంచి చేయాలని నాడు పెద్దయాన ఒక అడుగు వేస్తే,నేడు జగనన్న నేను రెండు అడుగులు వేస్తా అన్న మాట తప్ప కుండా ముందుకు సాగే సంస్కారం రాష్ట్రం లో ఒక్క వై యస్ ఆర్ రక్తనికే సాధ్యం. ……ఇది సత్యం
Jai jagan anna.
Ee modda ki sakshi ledha
Jagan rajini 420s
Legendary leader CBN