Children Complaint to MLA Kethireddy | #shorts | PDTV News
#mlakethireddy #ysjagan #ysrcp
Join this channel to get access to perks:
Follow Us:-
Facebook –
Instagram –
PDTV News is a part of PDTV Network. We always bounded to telecast genuine news about the society and government. We are providing news about Andhra Pradesh politics and national politics. We are in first in one of the new telecast channels. basically we telecast news about CM YS Jagan, Chandrababu , Pawan Kalyan.
Public Opinion on Various events around the world. Political Gossips, News, Interviews. Latest movie updates, Trailers, Songs, Audio launch Events, Pre release events, Star Interviews etc
PDTV is run by Prime Digital Pvt LTD. a Successful Digital Marketing Organization for more than a decade.
Production House : Prime Digital (PDTV Network)
Journalist : Johny Basha
Cameramen : Tarun And Sunil
Editors : Venkateswarlu, Venkateswara Reddy
Camera: Panasonic 4K Ultra
Lights: Photopro / Simpex
Mic: AKG collar mic
Wireless Mics: Saramonic Wireless UHF
Please subscribe to our channel to get latest updates:
PDTV News –
For Advertising / Business Promotions mail us advertise4praise@gmail.com

Comments
48 responses to “Children Complaint to MLA Kethireddy | #shorts | #pdtvnews”
Mee voice super sir
నేను తెలంగాణ అయినా కేతిరెడ్డి అన్న అంటే ప్రాణం..జై ఆంధ్రప్రదేశ్ 🌹
Pre-planned quires… Andaru pillalu colourful dresses manchivi…. Ade doubt
Mla.gari ki ? Nadi yamanty sir….madi hyd telagan nenu sc cast madiga.handicap 86%echaru dr…epudu 43y age naku…..ellu raledu chal pitukuna ra ledu ….yadu ku ….pention rationcard vachidi….ellu raledu…….ann naku chepandi yadu ku…. raledu antaru plz help chaiyandi ann…. last dabulbedroom ki pitin …..bro
Maku me lanti cm kavali sir
Ma area mla lu unnaru vallu thinadaniki tappa deniki panikiraaru…meru great sir🙏🙏
Super super super sir
Pawan Kalyan ippadidhaka prajalaku emi chesindi?
Okkati cheppandi….
Oorke prajakanu recchagottadam..
Fans ni addu daari pattinchadam…
Idhega Pawan chesindi.
Mari Jagan Mohan emi chesyaru ante….
Developments list undi prajala deggara.
1: YSR Raithu Bharosa
2: Fee reimbursement, Youth Employment & Job Creation
3: Arogyasri
4: YSR Jalayagnam
5: Amma Vodi
6: YSR Asara, YSR Cheyuta
7: Housing for all poor
8: Pensions – Enhancement
Ivi just highlighted. Inka chaala chesyaru YSR family to the people.
Pawan Kalyan emi chesyadandi… Nothing he ha done.
Pk done only recchagottadam…
Mata kollalam cheyadam…
Prajalanu wrong counsel cheyadam…
Vatti thoda gottadam. Idi pk chesi di.
Ma hero…Jagan
Ma leader Jagan
Ma CM Jagan ❤️.
And kethi Reddy sir you doing awesome. Great work sir.
Love your work initiative.
SIR GOVERNMENT RULE ప్రాకారం 270/30=9+1 HM ఉండాలి primary ఐతే
Teachers ki notification release cheyyakunda , adjust cheyamante bayata evaro contract thisukuntaru vallaki em radhu pillalaki em cheptharu
Good job sir…
ఒకసారి మిమ్మల్ని చూడాలని ఉంది
Sir Mella ma mla kuda unte bagundu ma mla maku yelactions vachinapudu kanipinchindu malla epativaraku kanipiyale
Good job sir.🙏
Ok
Anni good comnts manchi chese MLA garu mekantha manche all the best
మీ సంబోధన చాలా ఆత్మీయంగా వుంటుంది
Grate sir good leader 🙏🙏
సార్ మీరూ ఒక ఆర్మీ మాన్ లా ఉన్నారు సార్
Sir super sir melanti varu okkaru vunte chalu sir malanti vallu vvupiri pelchukuntaru love you sir
మరి మా ఎమ్మెల్యే ఏంటి ఇంట్లోనే కూర్చOటాడు
perfect 🥰 leader
Script super
👌👏👏👏👏👏👏
sir mla chala mandi vunnaru but
spot lo vundi problem kanukoni
clear chesedi meeru okkare
🙏🙏🙏🙏
He should be in Janesena
Haha indirectly giving clue to teachers that children gave complaints.. that's meets in school 🤣
Chusi pettedi endi babu…. Anni subjects ki undali andaru staaf undali kada
script
Scripted… but good
Scripted ra babu chi mundhe aniukuni videos thisthunnadu cha antha help chesevadu Ayithe camera mundhu help cheyyala
GK
🙏👌
Sir madhi ts kani miru ante chala estam sir mila andharu unte baguntadhi
Naki anipistundi Keti Reddy Valle jagan gelustadu ani 🤔🤔🤔🤔🤔🤔
Super sir
Set chesi nattu undhi anti🤔edho practice chesinattu
Evdra nv
Asalu nee life enti
super super super anna
I love you sir u are Indian🇮🇳
సార్ అందరూ మీలాగే పని చేస్తే, చాలా బాగుంటుంది సార్. సార్ మనస్ఫూర్తిగా చెప్తున్నాను రియల్లీ సూపర్ సార్ మీరు. మీరు చేసే పనులు చూసి మీ ఫ్యాన్ అయిపోయాను సార్.
pillalu kuda chala dairyangaa, happy gaa vacchi valla problems cheppukuntunnarante miru entha goppa naakalu sir, miru super sir… 🙏❤
రేణు పబ్లిసిటీ బాగా చేసుకుంటున్నావురా మీ రాజకీయం యం
I y fan
Namasthi sir meelantivalu esamajamuki chela avasaram good so very beautiful
Sir laga andaru work cheste assalu samasyale vundavu
👌👌👌👌👌
Super sir. Good activities
Dsc notification isthe ipothudhiga