Ex Minister Narayana Brother’s Wife Priya Comments On Narayana College incidents | @SakshiTVLIVE
#ExMinisterNarayana #gantasrinivasarao #anuska #TDP #priyamani #sakshitvlive
Watch Sakshi TV LIVE –
Watch Sakshi TV LIVE, a round-the-clock ‘Telugu News’ station, bringing you the first account of all the latest news online from around the world including breaking news, exclusive interviews, live reports, sports update, weather reports, business trends, entertainment news, and stock market news.
—–*****—–
For the latest news & updates: Subscribe :
—
Subscribe us @ :
Visit us @
Like us on
Follow us on

Comments
33 responses to “Ex Minister Narayana Brother's Wife Priya Comments On Narayana College incidents | @SakshiTVLIVE”
Em cancer vachi hair motam poindi okasari open chei ne taval chudam akka
She talkunte evadu ina potadu ne matalu ala leve
Nv asalu married nena antha peda family ani chepu kuntunav nv valla family lo em chesvo adi kuda chepu tv loki vachi selfi endhuku akka
Broker veparam chese danive kada nellore lo maku teliyada
ఒరేయ్ పోరంబోక రాష్ట్రం ఆంధ్రప్రదేశ్ అభివృద్ధి కోసం మాత్రమే పనిచేయు రోడ్డుమీద పోయిన ప్రతి విషయాన్ని తీసుకొచ్చే న్యూస్గా చెప్పావ నడిరోడ్డు మీద నువ్వెక్కడ దొరికినా నీకు సత్కారం చేయాల్సి వస్తది
Why she was bald
ఆంధ్రా లోవైకాపా పాలనలోమహిళలకు రక్షణ లేదనిపార్లమెంటు సాక్షిగా బయట పడిన నిజం…
నెక్స్ట్ ఎలేచ్షన్స్ కి అన్న బాత్రూం లో శవం అయ్యి వదిన సీఎం అవ్వదు కదా ..అస్సలే మా పాలస్ పేదల కష్టాలు మీకు అర్ధం కావు
నారాయణ మరదలు ఓ జనసైనికురాలు, పవన్ అభిమాని. ఆవిడ ఏదో ఆరోపణలు చేస్తుంది. ఓ జనసేన పార్టీ మహిళ నారాయణ లైంగిక వేధింపుల గురించి, నారాయణ మెడికల్ కాలేజిలో మహిళా డాక్టర్లని లైంగిక వేధింపుల గురించి మాట్లాడుతుంది. ఓ అన్నగా, పార్టీ నాయకునిగా పవన్ స్పందిస్తే ఎదుగుతాడు. ప్రభుత్వం నిర్లక్ష్యంగా ఉందనీ, ఆ మహిళ పిర్యాదుపై పోలీసులు విచారించి కఠినమైన చర్యలు తీసుకోవాలని డిమాండ్ చేయాలి.
#narayana, #narayanamedicalcollege, #narayanaschools, #pawankalyan
ఆమె ఫిర్యాదు లోకల్ పోలీసులు తీసుకోకపోతే, ఉన్నతాధికారులకు రిజిస్టర్డ్ పోస్ట్ చేయచ్చు.
అయినా చర్యలు తీసుకోకపోతే కోర్టులో పిటిషన్ వేసి విచారణ చేయమని అధికారులకి నోటీసు ఇప్పించచ్చు.
సొళ్ళు అప్పి సెంట్రల్ govt నివేదిక కోసం మాట్లాడండి రా
పాపం తలమీద పెద్ద దెబ్బ తగిలిందేమో!!!!
జోకర్ ముందు రోడ్ల వేయండి
Ama thali
తల్లీ,ఇప్పుడే పరిశీలన మొదలెట్టాను.సత్యం మరణించదు.ఆరోగ్యమస్తు!మీకు తెలిసినవీ,అనుభవమైనవీ చెప్పండి.చంబా డ్రామోజీ అనుచరుడు.చంబా అనుచరుడు నారాయణ,స్త్రీ వ్యసనపరులకి డ్రామోజీ సీన్ యిస్తాడు,మాజీ సీఎమ్ నేదురుమల్లి మంచి ఉదాహరణ.కేశవరెడ్డి స్కూళ్ళ సాచ్చిగా,ఈ కార్పొరేట్ ల బాస్ లతో కొత్తగా వచ్చే ఫీమేల్ స్టాఫ్ హనీమూన్ కి వెళ్ళాలని,నేను శ్రీశైలం చిన్న స్కూల్ నడుపుకుంటున్న రోజుల్లో విన్నాను.ధైర్యం గా చెప్పండి.సత్యాన్ని ఈశ్వరుడు ఆకాశమంత ఘనపరిమాణం లో ఆవిష్కరిస్తాడు.
Oh my God…. 😢😢😢😢😢..
29 years yenduku barimchavu thali
Akka ninna full hair vundhi ivala sudden ga gundu vundhi enti
U must have gathered great courage to come out and speak all the things ….you have become strong mam …stay strong mam
Don't BelieveGanta
TdpSchool
Nivu pikedi emi ledu Munda nivu sitha matha okatenave Munda .
TDP, Chandra baabu, Ramoji, ABN Radha krishna, Naryana lanti paccha psychos ni prajalu tarimi kottali.
Jai Jagan
Apu mei booku panja
Ne get up chusthe inni years dengi thinni ipudu properties kosam ila chesthe tappu
Mokamlo botukuda ledu nuvu nee drassu chi noru musukoni vundu YCP jagan entha dabulu echadu matladamani donga mokama
Neku siguleda ne husbend emi adagada nenu mental munda
Neku poykalam vachindi eni years emi chysthunavu donkamokam
Narayana college antene oka chetha….
దేవుడు వున్నాడు మీకు మంచి జరుగుతుంది
Right
డబ్బు కోసం intha dhigajaari povaala
మిమ్మల్ని chusthene అర్థం avuthundi ఎందుకు thittaro సంస్కారం లేని అడదనిగా unnaru మీరు మీరు aa family ki correct kadu