For Collaboration / PR Purpose : allulovespriya@gmail.com
Instagram :
Facebook :
Also Watch :
Pregnancy Vlogs :
Allu Priya Vlogs :
Prank Videos :
Surprise Videos :
Wedding Series :
Travelogues :
Thanks For All Your Love And Support Thambi Thangachiii’s!!!!

Comments
39 responses to “How i Stopped Breast Feeding For Lucky Baby | First Photo cake Order | Allu Loves Priya”
For cake orders DM Us- https://www.instagram.com/p/Co45jI3Puih/?igshid=YmMyMTA2M2Y=
Also Follow us on Instagram : https://www.instagram.com/allulovespriya/
Therika Vidrom 🤩🔥
Makkal nayagi 😎priya akka 💞. Lucky pattan so cute☺
Suthi suthi pottu eruma maadu ku oothu🤣🤣🤣🤣
Hii…anna anni na ungaloda video anni pregnancy test video potadu la irundu follow pannura….enaku paiya iruka lucky vida 1 month munnadi birth aachi…ada na vitla en husband kita solluva Rithish ku oru sister iruka…n lucky um Rithish pakuratuku ore madiri da irupanga ada na ungaluku epadi kamikiradu….na mumbai la iruka…na ungaloda baby tips follow panniva baby akka priya akka…😜
Cute lucky 💖💋💗♥️❤️
Vazharnthu vara home baker ku vazhthukal sister
Lucky patta so cute pa
கையால் சாப்பாடு குடுங்க
Love you akka ❤❤❤
Aahma pooriurundai kkurenu thappa ninakathinga..Yethku babya vachu videi poduringanu kta memories ku nu soli katha vduringa. Peragu yenna onion ku vilamparam pandra..Athula ium paisa varuthunu thana.
Cute lucky pattan 😍😍🥰
Super thankyou for this tips akka naanu ipdi tha brest feed stop konja konjama panren
Achoo insta paka vitute sis unga kita order pananum nu rmbha asapate
Sis order pananum na epdi pandra thu sis …
Lovely lucky 👶❤️ oggala paththuthan baby valakkanum super Family real life ogga video va 2 to 3 time kuta pakkalam love you so much ❤️👍👸👶
Lucky Pattan always cutie pie 💖💖💖💖🥰😘
Dont keep ur charger reachable to child its dangerous pls change the place ☝️
Akka pze indha chathumavu ingredients and preparation separate a oru vedio podunga pze enga v2 lucky pattanku pze
Lucky baby ah epdi sleep panna vaikuringa?Please sollunga sister…Ennoda baby ah sleep panna vaika tha romba kastama iruku 😭
Hi Priya,
Cute lucky baby, love lucky pattan …
Try enfamil , my kid also doesn't like milk so my doctor suggested this supplement for milk….
Lovely pattan lucky chlo🥰❤️
Hi akka anna vedio fulla supera irunthuchu funnahvum irunthuchu lucky semma vaalu ponna aagitanga adikuranga paara lucky ku milk kuduthu palakunga akka aparam kudikamale poida pora en paiya apditha pannitu irukan pudikathu avanuku paalna ipo kuduthu palakitu iruka love u so so much thanga ponnu lucky 😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘 and love u so much Priya akka saruki anna 😘😘🥰😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘
En babyku march 20th birthday (1st birthday) tiruvottriyur la neenga varanum familyoda
Hi allu dance super lucky very cute
ஆவின் பால் குடுக்காதீங்க பசும் பால் குடுங்க
Avin milk pathulaa
Cow milk kudugaa
Athuu taste total difference irrku
Even my son is 1 years 6 month old
Still he is not drinking avin milk
Only cow milk
Lucky Name என்னா,மறந்துடுச்சு சொல்லுங்கள்
So sweet lucky papa😘 nice video🥰
Hai guys .. epdi irukiga.. cakes la super uh pandriga pakave semmaya iruku chance kedacha taste kuda panalam but chennai vara mudiyadhu😢 congratulations alp cakes.. and yaana thambi dance super😅lucky ma luv yu Angel~cbe~karamadai
Lucky ma vera level serichii serichi😂😂😂vairae valichiduchii❤❤😂 Priya akka semma adi polaaa😂😂same enaku inga adhae dhaa 😂😂😂😂😂anyway fun overloaded video
Cringe priya
Lucky pattan so cute🥰. Happy to see your vlog after my works🤗. My baby also same. She herself stopped feeding during day at 11 months. After year she stopped it completely. Priya is giving good information to new mothers👏.Superb👍. Allu dance Vera level😘.
same என்னோட பொண்ணு கூட இப்படி தான் சாப்டவே மாட்ட
Super 🎂👏
Super 💖 video
Hai allu anna priya akka….. Lucky baby unga video va romba miss panna love u lucky baby🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰😘😘😘😘😘😘😘
Enoda papa um sapudu kundana pathale oduva
Ungaloda current weight ennanu sollunga priya akka
Hi sister unga breastfeeding journey ah oru videova podunga rombha usefull ah irukum athula eppadi stop paniga athu nala athuna health problem vanthucha nu solunga I mean papa ku milk stop pana mother ku pal katikum la athu varama eppadi stop pandrathu nu solunga