Watch Producer #AlluAravind Fun With #VaishnaviChaitanya | #Baby Cult Blockbuster Celebrations
For more videos about Telugu cinema, subscribe to our YouTube channel ►
Don’t forget to push the Bell 🔔 icon to never miss an update.

Watch Producer #AlluAravind Fun With #VaishnaviChaitanya | #Baby Cult Blockbuster Celebrations
For more videos about Telugu cinema, subscribe to our YouTube channel ►
Don’t forget to push the Bell 🔔 icon to never miss an update.
by
Tags:
Comments
28 responses to “Producer Allu Aravind Fun With Vaishnavi Chaitanya | Baby Cult Blockbuster Celebrations | Manastars”
Movie bagundi. Hit itene vastaru cillandaru first avvadu background leni vallani small jr actors ni avvaru encourage cheyyaru. Soo ikkada emi antha mana daggara success untene already success inada vadu manalni pogudutadu.. Ade oka chamche ivvandi memu milage successful itamu ante avvadu dekanu kuda dekadu
He is not a hero material
Media kadu memers 😢😢 ee news channel's valla em ledu memes valle ee movie bagundi anni telisindhi valle promote chesindhi credit goes go to media news channel aa 😢😢😢 sad reality 😢😢😢
Extraordinary performance by heroine Vaishnavi
I knew Sai Rajesh anna from Twitter. I used to see his tweets on various movies. I knew he wrote the story and produced color photo movie before but i got to know after this movie that he is a fantastic director as well. Congrats whole team. You deserve this. How can I forget Vijay Bulganin! He is a gem. Man, my playlist is filled with all your songs. Lollipop and thattukoledhe songs are my favorites.
అవకాశాలు ఒకటి లేదా రెండు వస్తాయి, తర్వాత కనుమరుగువుతుంది. మళ్లీ YouTube దిక్కు
వీడు నీతులు చెప్పే వాడే ఆచరించడం
Avakasam means😂😂
Sex scenes chestu, Liplock scenes chestu baaga busy ga unte ninnem pattinchukutundile
Sir Salut speech about chiranjvi coming
Vaishnavi has put extraordinary efforts either in Dance,acting and others. She deserves to be given very good remuneration
Suhas ounte nka bagundedhy
Telangana ammaie okka cinema thone end avvakudadhu papam chana mandhi elane vellepoyaru
Ee aravind gadu cinema hit ayite chalu vastadu flop ayite radu matladadu hit ayite chalu vachi overaction chestadu naa cinema ani cast and crew ki biscuits vestadu waste gadu
సినిమా ఎంత బాగున్నా మ్యూజిక్ లేకపోతే సినిమా కి బలం ఉండదు మ్యూజిక్ మేజర్ హైలెట్ ఆనంద్ యాక్టింగ్ హీరోయిన్ తో మాట్లాడే ప్రతి సీన్ సూపర్ లాస్ట్ సీన్ ఏడిపించేసాడు వైష్ణవి యాక్టింగ్ అయితే వేరే లెవెల్ జీవించేసింది తల్లి పాత్ర కూడా అమ్మ విలువ ఏంటో తెలియజేసింది తల్లి పాత్ర ని డైరెక్టర్ తీసిన విధానం చాలా బాగుంది సూపర్ సాయి రాజేష్ గారు విరాజ్ యాక్టింగ్ 👌👌👌అన్నయ్య అనే సీన్ లో అయితే ముగ్గురు చాలా బాగా చేశారు చెప్పాలంటే చాలా హైలెట్ లు ఉన్నాయ్ సినిమా సూపర్ అందరూ చూడండి 👌👌👌
Movie chusthe ammai thappem ledu oka thappuni accident ga chesi aa tahppuni dachukidaniki enko thappu cheyalsi. Vacchindi 🙆♀️ antey chedu sneham kuda manchidi kadhu .. 😊 ani ardham ayyindi last lo andariki thelisina tharvtha hero kuda ninnu nen premistha kani neetho kalisi nen vundalenuh ani cheppinamdu valla enko vadini pelli chesukodam yaa its nyc but this movie is all about the reality i loved it 😻
After balagam everybody's perseption of small movies has been changed…
Ee movie ki musical hero Vijay anna 🥰
Chinna cinema ayina ochi encourage chestunadu he is great
Nijam chaepthunna as a cinema lover ga chaepthunna cinema waste nijam okka sari bus stop movie lo Rahul character chudandi alagae Raj tharun hebbapatel movie lo hebbapatel character chudandi back ground lo music sentiment ga untae cinema hit chaestharo
Bumchik bumchik
Nen ekkadiko tesuku vellali anukunta kani miru Akkadiki vastharo ledho telidhu AA 🤣
Guys dont miss understand speach lo common mistakes hos intantion not bad he appreciated girl talant
Nenu ankuna geeta arts peru ledu ani. Aythe dabulu ichava…..
Encourage Telugu heroines , malli savitri vanisri lanti acting chese heroines ravali . Vaishnavi Chala baga act chesindi , none of heroine can beat her in acting in recent times . Encourage Telugu heroines
She is Lady Vijay devarakonda, vaishnavi stunned with performance like Vijay devarakonda in Arjun reddy
Bad choice of words
Talent gurinchi meere cheppali allu sirish ki acting lekapoina inni movies vastunnai unstoppable lo emo talent gurinchi kakunda nepotism gurinchi defend cheskoni ikkada talent gurinchi cheptunnaru sir