Vaishnavi Chaitanya Strong Reply To Suresh Kondeti Questions @ Baby Success Meet | Anand Deverakonda

Vaishnavi Chaitanya Strong Reply To Suresh Kondeti Questions @ Baby Success Meet | Anand Deverakonda



Vaishnavi Chaitanya Strong Reply To Suresh Kondeti Questions @ Baby Success Meet | Anand Deverakonda

#vaishnavichaithanya #ananddeverakonda #babymovie

Thank You For 2 Million Subscribers😍

‘Daily Culture’ is purely Entertainment based digital media channel. All Tollywood Movie Updates, Latest Telugu Trailers, Promos, Teasers, Gossips, Celebrities immediate news & much more can be found in this channel. Additionally to see EXCLUSIVE CELEBRITY INTERVIEWS Please follow our another channel ” ”

To get Updated Faster, visit our official website:

For more interesting updates like & follow: 👇👇👇
Subscribe :
Facebook :
Instagram :
Twitter :

Comments

15 responses to “Vaishnavi Chaitanya Strong Reply To Suresh Kondeti Questions @ Baby Success Meet | Anand Deverakonda”

  1. Revalla Ankalu Avatar
    Revalla Ankalu

    సినిమా సూపర్ అమ్నయ్ చాలా బాగా నాటించింది సినిమా మొత్తం 2:57నిమిలు ఉంటే హీరొంమాత్రం 2:50ఉంటుంది

  2. Avinash Nadumula Avatar
    Avinash Nadumula

    i. Nuvu reporter ledante broker ganiva adigemundu ela adagala nerchuko vedava samskaram leda . Mvi blockbster dani kuda edo seen chestunv ninnu evadu ra akdike ranichedi

  3. jully Avatar
    jully

    Encourage telugu girls stop spreading negativity..oka star heroine kuda vaishnavi acting lo half chayaleru mumbai vallu..she proved herself..acting rani mumbai vallani chusi songa kariche batch youtube reels chaskoni,webseries chaskoni thana acting skills tho paiki vasthe comment chasthunaru..vilanti vala valle telugu ammailu heroines avalekapothunaru..

  4. Ksdnsd Kumar Avatar
    Ksdnsd Kumar

    Suresh Kondeti creates more controversy than RGV.

  5. kiran  kumar reddy Avatar
    kiran kumar reddy

    Routine story

  6. Eshwar Rocks Avatar
    Eshwar Rocks

    నాకు ఎందుకో ఇది ప్రొడ్యూసర్ గాడికి సమర్పించి ఉంటది అనిపిస్తుంది..లేకపోతే insta రీల్స్ కి కూడా పనికి రాని దాన్ని మూవీ హీరోయిన్ గ pettukunnarante ఇది definite ga సమర్పించి ఉంటది😂..మూవీ వాళ్ళకి ఇవన్నీ common ye ga😅

  7. Prashanth Kumar Avatar
    Prashanth Kumar

    Asalu Bagaledu movie……heroine ni sariga chupiyaledu anand acted good

  8. Harshavardhan Vepa Avatar
    Harshavardhan Vepa

    Ee suresh kondeti assalu reporter eyy naa assalu chi ilanthi yedavalu assalu endhuku media lo
    Wt kind of questions r these nor they r encouraging the new team neither it is having a value to discussion it is going idiot

  9. Me And Movies Avatar
    Me And Movies

    Aa thumbnail entra ni channel tagaleyyaaaa

  10. srinivas p Avatar
    srinivas p

    cinema release ayyina okka roju ke thank you meet pettdam yenduku mari.. minimum oka 10 days adite appudu pettukovachhuha…

  11. Murthi Rishu Avatar
    Murthi Rishu

    First movie ke antha kiss hug romnce hooo babbo

  12. naresh m Avatar
    naresh m

    arey mental halwa ga twist eh cheppesthav kondeti ante kondaerripappa

  13. venus karthik Avatar
    venus karthik

    Daridrudaaaaaaaa

  14. Jeevan Sai Avatar
    Jeevan Sai

    Veedu reporter haa leka broker haaa

  15. S M SHEKAR Avatar
    S M SHEKAR

    Don't term yourself as journalist, you're a psycho dats sure