Vaishnavi Chaitanya Strong Reply To Suresh Kondeti Questions @ Baby Success Meet | Anand Deverakonda
#vaishnavichaithanya #ananddeverakonda #babymovie
Thank You For 2 Million Subscribers😍
‘Daily Culture’ is purely Entertainment based digital media channel. All Tollywood Movie Updates, Latest Telugu Trailers, Promos, Teasers, Gossips, Celebrities immediate news & much more can be found in this channel. Additionally to see EXCLUSIVE CELEBRITY INTERVIEWS Please follow our another channel ” ”
To get Updated Faster, visit our official website:
For more interesting updates like & follow: 👇👇👇
Subscribe :
Facebook :
Instagram :
Twitter :

Comments
15 responses to “Vaishnavi Chaitanya Strong Reply To Suresh Kondeti Questions @ Baby Success Meet | Anand Deverakonda”
సినిమా సూపర్ అమ్నయ్ చాలా బాగా నాటించింది సినిమా మొత్తం 2:57నిమిలు ఉంటే హీరొంమాత్రం 2:50ఉంటుంది
i. Nuvu reporter ledante broker ganiva adigemundu ela adagala nerchuko vedava samskaram leda . Mvi blockbster dani kuda edo seen chestunv ninnu evadu ra akdike ranichedi
Encourage telugu girls stop spreading negativity..oka star heroine kuda vaishnavi acting lo half chayaleru mumbai vallu..she proved herself..acting rani mumbai vallani chusi songa kariche batch youtube reels chaskoni,webseries chaskoni thana acting skills tho paiki vasthe comment chasthunaru..vilanti vala valle telugu ammailu heroines avalekapothunaru..
Suresh Kondeti creates more controversy than RGV.
Routine story
నాకు ఎందుకో ఇది ప్రొడ్యూసర్ గాడికి సమర్పించి ఉంటది అనిపిస్తుంది..లేకపోతే insta రీల్స్ కి కూడా పనికి రాని దాన్ని మూవీ హీరోయిన్ గ pettukunnarante ఇది definite ga సమర్పించి ఉంటది😂..మూవీ వాళ్ళకి ఇవన్నీ common ye ga😅
Asalu Bagaledu movie……heroine ni sariga chupiyaledu anand acted good
Ee suresh kondeti assalu reporter eyy naa assalu chi ilanthi yedavalu assalu endhuku media lo
Wt kind of questions r these nor they r encouraging the new team neither it is having a value to discussion it is going idiot
Aa thumbnail entra ni channel tagaleyyaaaa
cinema release ayyina okka roju ke thank you meet pettdam yenduku mari.. minimum oka 10 days adite appudu pettukovachhuha…
First movie ke antha kiss hug romnce hooo babbo
arey mental halwa ga twist eh cheppesthav kondeti ante kondaerripappa
Daridrudaaaaaaaa
Veedu reporter haa leka broker haaa
Don't term yourself as journalist, you're a psycho dats sure